5+ mẫu vách ngăn CNC có hoạ tiết đẹp mắt

Mẫu vách ngăn CNC ra đời là sự bùng nổ làm thay đổi cách nhìn về vẻ đẹp hiện đại trong xã hội hiện nay. Ngày xưa, khi chúng ta muốn ngăn cách không gian này với không gian khác trong nhà thì đa số thường xây bằng những bức tường cứng kiên cố và khá là chiếm diện tích. Ngày nay, với sự xuất hiện của mẫu vách CNC thì không còn gì lo ngại về việc chiếm diện tích nữa mà thay vào đó còn tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Ưu điểm nổi bật của vách ngăn CNC

Toàn bộ những mẫu vách ngăn CNC được làm bằng công nghiệp MDF chống ẩm, khung bao vách ngăn dày 40mm được gia cố bắt vít xuống sàn nhà và tường tạo nên thế vững chắc cho vách ngăn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.



Bên cạnh nhiều màu sắc lựa chọn, một ưu điểm lớn của mẫu vách ngăn CNC chính là thiết kế họa tiết, hoa văn vô cùng đa dạng. Được sử dụng công nghệ cắt CNC, các loại vách ngăn này mang tính nghệ thuật cực kỳ cao. Những mẫu hoa văn hình học, hoa lá, hoạ tiết trừu tượng,…phong phú phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng.




Độ bền của vách ngăn CNC cũng rất cao, người dùng không sợ phai màu và khi có sự di chuyển nhà thì vẫn có thể tái sử dụng được những loại vách ngăn này. Các loại vách ngăn CNC được phân loại theo nhiều mức giá khác nhau, dễ dàng lựa chọn phù hợp nhu cầu và kinh phí của gia đình bạn. 

Vẻ đẹp hiện đại của vách ngăn CNC

Vách ngăn CNC là cả 1 nghệ thuật chứ không chỉ là 1 vách ngăn ngăn thông thường. Từ các tấm vách đơn giản như sắt, kính, gỗ… bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại, nhà sản xuất sử dụng máy cắt CNC đã chế tạo ra những tấm vách trang trí bắt mắt.



Những mẫu vách ngăn CNC này có họa tiết hoa văn tinh tế, tỉ mỉ và mượt mà đến tận từng chi tiết nhỏ. Mà thủ công khó có thể hoàn thiện được những hoa văn này. Vách ngăn CNC ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến trong các gia đình hiện đại.



Với tiêu chí mang lại những sản phẩm nội thất tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Sản xuất và lắp đặt với đội ngũ nhân công tay nghề cao, nhà xưởng được trang bị nhiều máy móc ở những khâu khác nhau yêu cầu tính kỹ thuật cắt ghép, sơn, tẩm sấy chính sác cao cam kết đem đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, giá cả lại phải chăng nhất.
Mọi ý kiến thắc mắc xin vui lòng gọi đến hotline 0909.10.35.10 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất có thể nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các mẫu ốp trần CNC với hoa văn đặc sắc

Tuyển tập những mẫu bình phong được mua nhiều nhất trong năm 2019

Lý do nên chọn vách ngăn CNC phòng thờ cho không gian nhà bạn