Chiêm ngưỡng một số loại bàn thờ gia tiên bằng gỗ đẹp

Ý nghĩa của bàn thờ gia tiên

Bàn thờ gia tiên từ xưa đến nay được xem như nơi chủ nhà trao gửi những lời tâm niệm, những mong muốn đối với người đã khuất. Thông thường, bàn thờ là nơi bày biện hương khói, trái cây thơm ngon để tổ tiên về hưởng lộc. Trong những dịp lễ, Tết, hay tiệc tùng thì con cháu thường bày mâm cỗ cúng trực tiếp lên bàn thờ để khấn cầu tổ tiên cùng tham dự, đón nhận tấm lòng thành. Chính vì những ý nghĩa đó mà phong thuỷ đặt bàn thờ gia tiên, việc bàn biện lễ vật và thực hiện các nghi lễ cần phải được chú trọng và tiến hành cẩn thận.
Bàn thờ gia tiên hiện đang có 2 loại sản phẩm chính là bàn thờ treo tường và bàn thờ được kê dưới đất hay còn gọi là sập thờ.

Bàn thờ treo tường với thiết kế thông minh hiện đại

Bàn thờ được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau từ chất liệu chủ yếu là gỗ như gỗ lim, gỗ gụ, gỗ hương,.. được người nghệ nhân trạm trổ, điêu khắc công phu, tỉ mỉ. Với hoạ tiết tinh tế, sắc nét bàn thờ treo tường bằng gỗ mang đến cho không gian thờ cúng sự uy nghiêm, sang trọng, đẳng cấp.



Bàn thờ treo tường được thiết kế cho các gia đình có không gian nhỏ như nhà ở chung cư, hộ gia đình nhỏ, cửa hàng... vừa giúp tiết kiệm không gian mà vẩn đảm bảo được yếu tố tâm linh.


Tại đây chúng tôi có rất nhiều mẫu mã từ thiết kế đến chất liệu gỗ và màu sắc tha hồ để các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho riêng mình.

Các mẫu sập thờ được nhiều người ưa chuộng nhất trong năm nay

Cũng giống như bàn thờ treo tường về chất liệu, sập thờ cũng được làm ra từ chất liệu chủ yếu là gỗ được điêu khắc công phu và tỉ mỉ. Tuy nhiên, các loại sập thờ thường được ứng dụng nhiều trong nhà thờ họ, từ đường, các nơi chùa thờ cúng hay ở các gia đình có không gian thờ cúng rộng lớn.


Mẫu sập thờ hiện được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng, được thiết kế riêng cho không gian thờ cúng rộng lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu sập thờ độc đáo mà chúng tôi đã thi công nhé.


Với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn được đưa lên hàng đầu cùng với đội ngũ nhân công tay nghề cao, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn một sản phẩm bền đẹp, mà giá cả lại rất phải chăng. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng gọi đến hotline 0909.10.35.10 để được tư vấn và báo giá một cách chính xác nhất nhé!

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các mẫu ốp trần CNC với hoa văn đặc sắc

Tuyển tập những mẫu bình phong được mua nhiều nhất trong năm 2019

Lý do nên chọn vách ngăn CNC phòng thờ cho không gian nhà bạn